Tìm kiếm Blog này

Thursday, June 2, 2016

đại lý xe tải hino siêu khuyến mãi, nhiều quà tặng hấp dẫn, cam kết giá rẻ

Theo đại lý xe tải hino được biết thì xe tải Hino gắn cẩu là dòng xe tải hạng nặng nhưng mà đã mau chóng thu được lòng tin của quý khách hàng khó chịu nhất bởi kiểu dáng cũng như vận hành mạnh bạo của động cơ, nội thất được trang bị trọn vẹn tiện lợi, không gian rộng rãi, giá cả hợp lý.

dai ly xe tai hino gan cau

đại lý xe tải hino gắn cẩu

  1. đánh giá nội thất

Nội thất được thiết bị trên xe tải hino gắn cẩu unic vừa được đảm bảo tính tiện lợi, vừa được bảo đảm sự hoàn toàn của các công dụng. Đối với cabin được uốn cong, gợn sóng tạo sự lướt gió khỏe mạnh Ngoài ra vận chuyển, tùng tiệm nhiên liệu và mang lại cảm giác thoải mái khi tài xế. Bên cạnh đó, là hệ thống tiện nghi về ánh sáng, điều hòa, âm thanh cùng cách bày trí logic nên không gian trên xe rất rộng rãi và thoải mái hơn hẳn các dòng xe tải cùng phân khúc trên thị trường.

  1. đánh giá động cơ

Xe tải Hino gắn cẩu 2016 sử dụng động cơ J05E-TE khỏe khoắn, 4 kỳ 4 xy lanh tăng áp thẳng hàng, công suất tối đa 118/2500 (Ps/rpm), độ tiêu hao nhiên liệu thấp . Về hộp số là số sàn điều khiển bằng tay một số lùi và năm số tiến.

  1. kích thước thon gọn nổi bật

Đặc điểm làm nên thương hiệu xe tải hino gắn cẩu chính là kích thước xe dài và gắn cẩu Unic tạo nên sự mạnh khỏe. ngoại giả, xe còn có chức năng giúp đỡ ánh sáng giúp tài xế có thể quan sát vào đêm hôm bởi vì kính chiếu hậu có hệ thống sấy kính điện.

Nhìn phổ biến xe tải hino gắn cẩu tạo được tuyệt hảo riêng với xây cất theo khuynh hướng đương đại trẻ trung. đặc biệt, cẩu Unic được kiến tạo theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam- Thông bốn số 42.

  1. Giá cả phải chăng

Xe tải hino gắn cẩu là dòng xe có giá cả có lí nhất thị trường tại Ô Tô Miền Nam. bởi vì vậy, người chơi còn chờ gì nữa mà không tới ngay đại lý xe tải hino của công ty chúng tôi để có thể trải nghiệm về dòng xe tải này cũng như chất lượng công trình bởi vì doanh nghiệp chúng tôi hỗ trợ.

TỔNG tổ chức XNK Ô TÔ MIỀN NAM

Địa chỉ: 201 QL, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

Hotline : 0917 071 798 - 0909 760 361 chạm mặt Mr. Nghĩa

Nguồn: đại lý xe tải hino miền nam

0 comments:

Post a Comment