Tìm kiếm Blog này

Friday, August 19, 2016

Lý do nên chọn mua xe tải isuzu, bán xe tải isuzu 1,9 tấn

Lý do nên chọn mua xe tải isuzu, bán xe tải isuzu 1,9 tấn

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu, xe tải isuzu hiện đang làm mưa, làm gió và nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Với những lý do dưới đây, bạn chắc chắn cũng sẽ bị "siêu lòng" bởi dòng xe chất lượng cao này.

Sản phẩm của thương hiệu đẳng cấp nhưng giá rẻ bất ngờ.

Được đánh giá là sản phẩm bình dân nhưng isuzu lại có chất lượng tương đương với các thương hiệu xe tải nổi tiếng khác trên thị trường. Bên cạnh đó, 100% linh kiện được nhập khẩu chính hãng và đáp ứng nhu cầu sửa chữa, thay thế của khách hàng.

xe tai isuzu mui bat 2 tan 2

Một trong những điểm cộng của xe tải isuzu quận 12 đó là những phụ tùng chính hãng sẽ được lắp ráp tại Việt Nam và đảm bảo sự đồng bộ về chất lượng và tính cập nhật công nghệ. Ngoài ra, sản phẩm chất lượng này được bán với giá vô cùng rẻ trên thị trường Việt Nam nhằm mang đến cho mọi doanh nghiệp dòng xe tải hoàn mỹ về hình thức và chất lượng. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm thời thượng này.

Xe tải isuzu tại các đại lý xe tải isuzu được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Với công nghệ phun dầu điện tử D –core cùng turbo, khách hàng đã sở hữu dòng xe tải isuzu tại đại lý xe tải isuzu quận 12 có khả năng vận chuyển xa và tần suất liên tục. Bên cạnh đó, các chuyên gia tại đại lý xe tải isuzu trên thế giới đã tìm tòi và khẳng định: công nghệ common rail này của xe tải isuzu giúp tiết kiệm nhiên liệu lên tới 20 % so với động cơ của các dòng xe tải khác.

Thiết kế nội thất và ngoại thất hoàn hảo.

Không chỉ được đánh giá cao về phía chất lượng, dòng xe tải isuzu còn được nhiều khách hàng hài lòng về thiết kế nội thất và ngoại thất. Nhằm mang đến sự an toàn cho bạn trên mọi hành trình, đại lý xe tải isuzu mang đến cho khách hàng dòng xe có động cơ 4 kỳ, 4-6 xy lanh thẳng giúp tăng áp lên đến 26% nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.

xe tai isuzu thung kin 2 tan 2

Bên cạnh đó, hệ thống tay lái có trợ lực giúp lái xe điều chỉnh độ nghiêng phù hợp mang đến sự thoải mái trên cả hành trình. Tại các đại lý xe tải isuzu quận 12, bạn còn bắt gặp dòng xe isuzu có mẫu mã, màu sắc khác nhau mang đến sự đa dạng cho khách hàng.

Với những ưu điểm tuyệt vời không gì có thể thay thế, thương hiệu isuzu đã dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nhiều đại lý xe isuzu xuất hiện nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm lý thú.

0 comments:

Post a Comment